Vách ngăn nhà vệ sinh tốt cần những điểm gì | Chuyên vách ngăn vệ sinh giá rẻ cao cấp toàn quốc

0979 494 616

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Vách ngăn nhà vệ sinh tốt cần những điểm gì

vách ngăn nhà vệ sinh được làm từ 2 loại gỗ chính đó chính đó chính là vách ngăn nhà vệ sinh comact và vách ngăn nhà vệ sinh mfc. Mỗi loại có 1 ưu điểm riêng.

Nhưng vách ngăn nhà vệ sinh mfc giẻ hơn khá nhiều vách ngăn compact, nhưng nó có đủ ưu điểm của 1 tấm vách ngăn nhà vệ sinh tốt.

Sau đây là những ưu điểm vách ngăn vệ sinh giá rẻ cần có.


Vách ngăn nhà vệ sinh chống ẩm MFC


Sản phẩm mẫu vách ngăn nhà vệ sinh chống ẩm MFC được người sử dụng tin dùng bởi giá cả phải chăng và có khả năng chống ẩm tốt bởi vách sử dụng lõi MFC chống ẩm, bề mặt phủ Melammine có độ bền cao. Loại vách ngăn này có những ưu điểm nổi bật như:vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC.



vách ngăn nhà vệ sinh
vách ngăn vệ sinh Chịu nước tốt

Nếu vách ngăn vệ sinh Compact HPL có khả năng chịu nước rất tốt nhờ sử dụng công nghệ ép dưới áp suất cao tạo thành tấm nén bền nhẹ chịu nước. Thì vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC tuy hạn chế về khả năng chịu nước nhưng lại chống ẩm tốt nhưng bạn không nên sự dụng vách ngăn này cho phòng tắm


Chống axit, hóa chất


Do đặc điểm là phòng vệ sinh nên thuận lơi cho vi khuẩn và nấm mốc hoạt động đo đó ta phải dùng hóa chất để tấy rửa hàng ngày vì thế không tránh khỏi sự ăn mòn của hóa chất và axit. vách ngăn vệ sinh được phủ 1 lớp dầy melamine chống thấm nước rất tốt.

bạn có thể tìm hiểu thêm về báo giá vách ngăn vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét