Vách ngăn nhà vệ sinh nên chọn màu nào | Chuyên vách ngăn vệ sinh giá rẻ cao cấp toàn quốc

0979 494 616

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Vách ngăn nhà vệ sinh nên chọn màu nào

Màu sắc các loại vách ngăn nhà vệ sinh vô cùng phong phú, tuy nhiên không phải màu nào cũng phù hợp với không gian của bạn, vì vậy hãy lựa chọn màu sắc vách ngăn vệ sinh phù hợp không gian hơn là lựa chọn màu sắc vách ngăn vệ sinh màu sắc đẹp mà không phù hợp.

Cùng tham khảo 5 màu sắc được cho là phù hợp nhất khi thiết kế vách ngăn vệ sinh cho các công trình vệ sinh mà Công ty cổ phần Hợp tác Thế Hệ Mới chia sẻ sau đây để lựa chọn màu sắc vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất cho không gian của bạn nhé.

Vách ngăn nhà vệ sinh nên chọn màu sắc nào?

Sau chất liệu thì màu sắc của vách ngăn vệ sinh là yếu tố quan trọng tiếp theo để tạo nên một không gian tốt về chất lượng, đẹp về thẩm mỹ cho hệ thống phòng vệ sinh.
Vách ngăn nhà vệ sinh compact

Tại sao lựa chọn màu sắc cho vách ngăn vệ sinh lại quan trọng? Nó thể hiện được điều gì? Chúng ta đều biết màu sắc luôn có một sự tác động nhất định đối với cảm xúc, trạng thái, suy nghĩ của con người. Yêu, ghét, buồn, vui… đều có thể thể hiện qua màu sắc một cách tinh tế và sâu sắc. Mặt khác, việc bạn lựa chọn một màu sắc nào đó, nó cũng phần nào thể hiện được con người bạn, hoặc ít ra là điều bạn muốn mọi người nhìn thấy ở bản thân mình. Giống như hàng ngày việc bạn lựa chọn màu sắc cho trang phục của mình vậy.
Tương tự, màu sắc của vách ngăn vệ sinh phải thể hiện được sở thích, mong muốn của chủ đầu tư. Mong muốn đó có thể là để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng của mình, hay thể hiện phong cách, sự đồng nhất với các thiết kế đã tồn tại trước đó, hoặc chỉ đơn giản là hợp phong thủy mà thôi. Dù lý do là gì đi chăng nữa thì bất cứ chủ đầu tư nào cũng rất coi trọng việc lựa chọn màu sắc cho công trình của mình.
Sau đây là 5 màu sắc quý khách hàng nên lựa chọn cho vách ngăn vệ sinh:
1. Màu nâu trầm tạo cho không gian sử dụng một cảm giác tĩnh lặng thể hiện phong thái đẳng cấp.
2. Màu kem nhạt phù hợp với thiết kế đơn giản, tạo không gian thoáng, hoàn hảo và rộng rãi.
3. Màu ghi mang lại cảm giác thanh lịch, nhã nhặn và lôi cuốn.
4. Màu xanh nổi bật với thiết kế phòng vệ sinh thoáng tạo cho không gian một cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.           
5. Màu đen huyền bí dành cho không gian sang trọng, kín đáo nhưng vẫn cuốn hút.
Ngoài ra, một số màu sắc khác như đỏ, cam, hồng, vàng… vẫn được sử dụng tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư. Dù ít người dùng nhưng những màu sắc này đều mang lại nét cá tính đặc biệt và sự độc đáo không nhiều nơi có được.
Công ty cổ phần Hợp tác Thế Hệ Mới chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh cao cấp, giá cả phù hợp với màu sắc đẹp, thông dụng và đa dạng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem báo giá vách ngăn vệ sinh nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét